image

แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ชนะ กุหลาบดำ คว้าแชมป์ WBA ASIA

“ไอ้หนูมหัศจรรย์ “แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน โชว์ฟอร์มเก่งอาศัยฝีมือชั้นเชิงมวยดีกว่าดักฮุบขวาตัดลำตัวแลกเดือดหมัดอุกกาบาต ก่อนคว้าชัยเอาชนะคะแนน กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย 

แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน โชว์ฟอร์มเก่งอาศัยฝีมือชั้นเชิงมวยที่ดีกว่าดักฮุบขวาตัดลำตัวแลกเดือดหมัดอุกกาบาต ก่อนคว้าชัยเอาชนะคะแนน กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย คว้าแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ มาครองสำเร็จ ศึกเดอะไฟท์เตอร์ โรดทูเดอะแชมป์เปี้ยน นัดวันเสาร์ที่ 11กค.2563 ณ ชั้นC โรงแรมเดอะบาซ่าร์ รัชดาภิเษก กทม. "เฮียเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเผยการกลับมาจัดมวยระบบปิดนัดแรกถือว่าสนุกพร้อมหนุนแชมป์ที่ได้รับรับผลักดันให้เข้าอันดับมวยโลกของ WBA ต่อไป ส่วนผู้แพ้เราก็จะมาปลุกปั้นสร้างเพื่อที่จะไตร่บัลลังก์โลกเช่นเดียวกัน 



แสงอาทิตย์ ที่ดีใจร้องไห้ก่อนเผยว่า - "สำหรับพี่กุหลาบดำถือว่าเป็นไอดอล ยอมรับว่าโดนหมัดไปหลายยก ก็ขอบคุณพี่กุหลาบดำที่มาชกกับผม ผมก็จะติดตามผลงานพี่กุหลาบดำตลอด พร้อมขอบคุณโปรโมเตอร์ พ่อแม่และครอบครัว รวมทั้งแฟนมวยที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ในส่วนผลงานก็ยังชกได้ไม่ดีเท่าไหร่ ผมสัญญาจะพัฒนาฝีมือเสริมเทคนิคเพื่อหวังก้าวสู่แชมป์โลกในอนาคตให้ได้ครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.